ราคาปืนพก ประเภทต่างๆ และแบรนด์ที่ได้รับความนิยม

ราคาปืนพก ประเภทต่างๆ และแบรนด์ที่ได้รับความนิยม

ปืนพก หรือ HANDGUN เป็นอาวุธป้องกันตัวแบบพกพาที่มีความหลากหลายทั้งในเรื่องของประเภทปืนพก รูปแบบการใช้งาน ยี่ห้อและขนาดทำให้ ราคาปืนพก มีหลายระดับราคา ซึ่งราคาที่ต่างกันก็ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายอย่าง อย่างเช่นที่นำข้อมูลมาฝากต่อไปนี้

ราคาปืนพก

ราคาปืนพก ประเภทปืนลูกโม่

สำหรับ ราคาปืนพก ประเภทปืนลูกโม่ (REVOLVER) จะมีช่วงราคาอยู่ในหลักหมื่น ตั้งแต่ราวๆ  2 หมื่น-8 หมื่น ขึ้นอยู่กับยี่ห้อและรุ่นต่างๆ  เช่น ยี่ห้อ SMITH & WESSON หนึ่งในยี่ห้อปืนพกแบบลูกโม่ที่มีการใช้งานกันมากในเมืองไทย ราคารุ่น M60 LADY SMITH ขนาดกระสุน .38 อยู่ที่ประมาณ 70,000 บาท รุ่น M686 PLUS DELUXE ขนาดกระสุน .357 ราคาอยู่ที่อยู่ที่ประมาณ 72,000 บาท

ยี่ห้อ BERETTA จากประเทศอิตาลี ก็เป็นปืนพกแบบลูกโม่ที่มีหลายรุ่นได้รับความนิยม เช่น K6S DASA ขนาดกระสุน .357 ราคาอยู่ที่อยู่ที่ประมาณ 73,000 บาท

ยี่ห้อ RUGER จากสหรัฐอเมริกา ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ราคาไม่สูงมาก เช่น รุ่น KGP 831 และรุ่น KGP 841 ขนาดกระสุน .38 อยู่ที่ประมาณ 57,000 บาท

ราคาปืนพก ประเภทปืนลูกโม่

ราคาปืนพก ประเภทปืนเดอร์ริงเกอร์ 

ราคาปืนพก ประเภทปืนเดอร์ริงเกอร์ (DERRINGER) ซึ่งเป็นปืนพกขนาดเล็กที่ไม่ใช่ทั้งปืนลูกโม่หรือปืนกึ่งอัตโนมัติ จะมีจุดเด่นคือการออกแบบที่ทันสมัยและใช้งานในลักษณะปืนพกซ่อน ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันมีปืนเดอร์ริงเกอร์ยี่ห้อต่างๆ ที่ผลิตออกมาจากหลายประเทศในราคาที่แตกต่างกันไป เช่น COLT COMPETITION SS .45 ผลิตจากสหรัฐอเมริกา เป็นปืนพกสั้นขนาดกระสุน .45 บรรจุ 8 นัด ราคาอยู่ที่อยู่ที่ประมาณ 85,000 บาท

BOND ARMS ก็เป็นอีกหนึ่งผู้ผลิตปืนเดอร์ริงเกอร์จากสหรัฐอเมริกา หลายๆ รุ่นก็มีราคาเริ่มต้นไม่สูงมาก เช่น รุ่น ROUGHNECK เป็นปืนพกสั้น 9 มม. ขนาดกระสุน .357  มีราคาริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 15,000 บาท เป็นต้น

ราคาปืนพก ประเภทปืนเดอร์ริงเกอร์

ราคาปืนพก ประเภทกึ่งอัตโนมัติ

ราคาปืนพก ประเภทกึ่งอัตโนมัติหรือ SEMI-AUTOMATICS ถือเป็นอาวุธปืนที่ค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างสูงเมื่อเทียบกับประเภทอื่นๆ มีหลายยี่ห้อ หลายรุ่น หลายราคา เช่น GLOCK ผลิตจากประเทศออสเตรีย หรือที่คนส่วนใหญ่เรียกกันว่า ปืนกล็อก สำหรับปืนพกกึ่งอัตโนมัติยี่ห้อนี้อย่างรุ่น GLOCK 19 GEN 5 แบบ 9 มม. ราคาอยู่ที่ประมาณ 52,000 บาท นอกจากนี้ยังมี GLOCK 19 MARINER GLOCK 43 GLOCK 45 เป็นต้น

CZ ผลิตจากประเทศสาธารณรัฐเช็ก รุ่น CZ SHADOW II ปืนสั้นกึ่งอัตโนมัติแบบ 9 มม. บรรจุกระสุนได้ถึง 18 นัด ราคาอยู่ที่ประมาณ 75,000 บาท

อีกยี่ห้อที่น่าสนใจคือ SIG SAUER ผลิตจากสหรัฐอเมริกา ส่วนใหญเป็นปืนพกกึ่งอัตโนมัติแบบ  9 มม. เช่น รุ่น P239 TACTICAL ใช้กระสุนขนาด 3.6 นิ้ว กับขนาดบรรจุกระสุน 8 นัด ราคาอยู่ที่ประมาณ 75,000 บาท

 

 

 

 

ไฮโลออนไลน์ เกมคาสิโนออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ หากคุณกำลังมองหาเว็บเกมเดิมพัน ที่มีเกมมากมายให้คุณได้เล่น เว็บเราตอบโจทย์คุณแน่นอน